Cadillac XLR Review

Tuy nhiên, một mục từ Cadillac để cho thế giới nó là nghiêm trọng về cạnh tranh với các thương hiệu cao cấp hàng đầu châu Âu và Nhật Bản, hai chỗ ngồi Cadillac XLR roadster là chiếc xe hàng đầu của công ty. Mặc dù nó có chung nền tảng giống như Corvette hiện tại, các biến thể XLR không phải là một trường hợp đơn giản của kỹ thuật huy hiệu của công ty. Đó là nhiều hơn một máy lưu diễn lớn hơn một chiếc xe thể thao cứng lưỡi, như phản ứng của Caddy là mềm mại và thoải mái tinh chế. Nó cũng sử dụng một nhẹ nhàng hơn 4,6 lít, 320 mã lực, động cơ V8 thay vì khó tiêu thụ của Vette 6.0-lít, nhà máy điện 400 mã lực V8.




2008 Cadillac XLR chuyển đổi

Việc sử dụng các thành phần nhẹ như miếng nhôm và hệ thống treo tấm thân hợp giữ Cadillac XLR từ một sang trọng cồng kềnh hai chỗ ngồi. Ngoài ra, tiêu chuẩn Magnetic Ride Control hệ thống treo thích ứng tự động các công ty lên hoặc làm mềm đình chỉ dựa trên điều kiện lái xe, đảm bảo diễn tập thường trơn và nhạy.Sự kết hợp táo bạo, góc cạnh kiểu dáng bên ngoài và đặc biệt bạch đàn gỗ dấu buồng lái cung cấp cho các XLR một sự hiện diện tinh vi. Hơn nữa, năng lượng thu vào mái mui cứng của XLR cho phép sự thoải mái và an toàn của một chiếc coupe khi đầu được nâng lên. Như ấn tượng như nó là, Cadillac XLR roadster không phải là khá "tiêu chuẩn của thế giới" chỉ được nêu ra. Mặc dù phong cách của mình và huy hiệu Cadillac sẽ hấp dẫn những người tìm kiếm để cuộn lên đến bãi trong một cái gì đó khác với hiện trạng, các XLR đi lên ngắn về hiệu suất tối đa và các chi tiết nội thất khi so sánh với các đối thủ Đức. Nhưng nếu những phẩm chất không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn, và bạn không quá ấn tượng với phần còn lại của đối thủ cạnh tranh của XLR, Cadillac này chuyển đổi là giá trị xem xét.





Hiện tại Cadillac XLR

Các Cadillac XLR là một chiếc roadster hai chỗ ngồi sang trọng gồm có một mái nhà mui xếp cứng. XLR tiêu chuẩn đi kèm với chỉ là về tất cả các tính năng cao cấp mà bạn mong muốn, bao gồm bánh xe hợp kim 18 inch với lốp run-flat, thích nghi xenon đèn pha HID, ghế da sưởi với nhiều điều chỉnh điện, hai vùng kiểm soát khí hậu tự động, khởi động keyless, một màn hình hiển thị head-up, hệ thống định vị và hệ thống âm thanh Bose với radio vệ tinh và một thay đổi CD. Ngoài ra còn có một vài biến thể đặc biệt, Passion Red Limited Edition XLR và Platinum Edition XLR, có tính năng sơn ngoại thất độc đáo và cải tiến trang trí nhỏ khác. Một tinh chế nhưng cơ 4.6-lít V8 quyền hạn XLR và truyền automanual sáu tốc độ truyền 320 mã lực của Northstar V8 và 310 lb-ft mô-men xoắn cho bánh sau. Chúng tôi đã tìm thấy XLR là một nghệ sĩ biểu diễn tinh thần, với chạy nước rút 0-60-mph dùng ít hơn 6 giây và bay đường tốc độ cao đó là thường bưng bít và nỗ lực. Thay đổi toàn-ga kết quả trong ít do dự, và âm thanh của động cơ ở tốc độ là tốt như hoặc tốt hơn so với bất kỳ động cơ V8 trong các lớp học. Phanh đĩa chống bó cứng là mặt hàng an toàn tiêu chuẩn, như là lốp run-flat, một màn hình áp suất lốp, hệ thống ổn định, người đứng đầu / thân túi khí bên tác động và cảm biến đỗ xe phía sau.Bên trong, chiếc Cadillac XLR tự hào có một cabin cao cấp hoàn chỉnh với gỗ bạch đàn giàu cắt và dấu nhôm ngoài thoải mái da chỗ ngồi - hoàn toàn sạch đẹp, hiện đại và ấm áp. Công nghệ nhà nước-of-the-nghệ thuật rất nhiều, quá: Một màn hình hiển thị head-up hiển thị thông tin quan trọng như tốc độ, mức nhiên liệu và tình trạng âm thanh trên kính chắn gió, kiểm soát hành trình thích ứng tự động duy trì một khoảng cách nhất định giữa XLR và chiếc xe ở phía trước, và một màn hình cảm ứng lớn gắn kết cao trong các trung tâm ngăn xếp giúp giữ các dấu gạch ngang miễn phí của nhiều nút duy nhất sử dụng. Biên tập viên của chúng tôi thấy phù hợp và kết thúc là tuyệt vời, tiết kiệm cho một vài miếng cắt kim loại mà dường như đóng đinh-on hơn là sạch tích hợp.







Nhanh như XLR là khi đẩy, những người mong đợi một chiếc xe thể thao thực sự Cadillac sẽ phải thất vọng.Tăng tốc, mặc dù chắc chắn nhanh chóng, không phải là mạnh mẽ như người anh em họ của công ty mình, và nhẹ nhàng hơn đình chỉ kết quả điều chỉnh của XLR trong đáng chú ý cuộn cơ thể trong cua cứng và nhiều giảm mạnh dưới phanh nặng. Ngay cả với phản ứng phân chia thứ hai của hệ thống treo thích ứng của nó, làCadillac XLR vẫn cảm thấy ít sẵn sàng giải quyết lần lượt hơn so với ứng cử viên thể thao hơn châu Âu. Trên đường cao tốc mở, chiếc roadster đánh sải chân của nó, cung cấp một chuyến đi bị xáo trộn với theo dõi dễ dàng.

No comments

Leave a Reply

1+

Blogroll

Liên Hệ : 0975760900

Subscribe

1+

1+

About